ออกแบบเว็บไซต์ให้ถูกหลักฮวงจุ้ยทำได้ด้วยเหรอ

ออกแบบเว็บไซต์ให้ถูกหลักฮวงจุ้ยทำได้ด้วยเหรอ

ออกแบบเว็บไซต์ให้ถูกหลักฮวงจุ้ยทำได้ด้วยเหรอ

ออกแบบเว็บไซต์ให้ถูกหลักฮวงจุ้ยทำได้ด้วยเหรอ คุณรู้หรือไม่ว่า การทำตามหลักฮวงจุ้ยสามารถทำได้กับการออกแบบเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อเรื่องดวง หรือ ฮวงจุ้ย วันนี้แอดมินจึงอยากขอเสนอการออกแบบเว็บไซต์ให้เป็นไปตามหลักฮวงจุ้ย โดยจะมีเทคนิคอะไรบ้างที่ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจรุ่งเรื่อง สามารถมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ออกแบบเว็บไซต์ให้ถูกหลักฮวงจุ้ยทำได้ด้วยเหรอ มาดูวิธีกัน

Outline

ออกแบบเว็บไซต์ด้วยตำแหน่งหยินหยาง

ออกแบบเว็บไซต์ด้วยตำแหน่งหยินหยาง

สิ่งแรกที่คุณต้องรู้ก่อนการออกแบบเว็บไซต์เพื่อเสริมฮวงจุ้ยคือ ต้องมีการจัดตำแหน่งบนเว็บไวต์ของคุณให้เป็นไปตามตำแหน่งของหยินหยาง โดยตำแหน่งในการออกแบบเว็บไซต์ฝั่งขวามือของคุณนั้นจะเป็นตำแหน่งมังกรเขียว ที่ต้องมีลักษณะเคลื่อนไหวตลอดเวลา จึงเป็นตำแหน่งที่เหมาะกับการอัปเดตข่าวสารต่าง ๆ และในด้านซ้ายมือจะเป็นตำแหน่งที่เหมาะแก่การให้ความรู้ หรือ ข้อมูลสำคัญ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเสริมดวงชะตาที่จะช่วยให้คุณออกแบบเว็บไซต์ได้โดดเด่น และเพิ่มความดึงดูดได้ดีกับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

สำหรับการจัดวาง Layout ในการออกแบบเว็บไซต์ตำแหน่งหยินหยางนั้น คุณจะต้องจัดวางองค์ประกอบต่างๆ บนหน้าเว็บไซต์ให้มีดุลยภาพระหว่างซ้าย-ขวา บน-ล่าง ตามหลักความสมดุลในฮวงจุ้ย ดังนี้

  • จัดวางเนื้อหาสำคัญอยู่ตรงกลางหน้าเว็บไซต์
  • ส่วนด้านซ้าย – ขวา มีขนาดเท่าๆ กัน จัดวางเนื้อหารอง และข้อมูลเพิ่มเติม
  • ส่วนบน – ล่างของเว็บ มีขนาดพื้นที่ใกล้เคียงกัน
  • ไม่จัดวางองค์ประกอบสำคัญไปทางด้านซ้าย หรือ ขวามากเกินไป
  • มีพื้นที่ว่างโดยรอบ ไม่แน่นหรือแฟบเกินไป

ทริคออกแบบเว็บไซต์ให้ถูกต้องตามฮวงจุ้ย

ทริคออกแบบเว็บไซต์ให้ถูกต้องตามฮวงจุ้ย

สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ตามหลักฮวงจุ้ยจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ส่วน ที่จะช่วยส่งเสริม และเพิ่มพลังให้กับเว็บไซต์ของคุณ ให้โดดเด่น และดึงดูดผู้ใช้งานอยู่บนเว็บไซต์ของคุณได้นานมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ใช้งานซื้อสินค้า หรือ บริการของคุณ โดยมีหลักการตามหลักฮวงจุ้ย 3 ส่วน ดังนี้

  • การออกแบบเว็บไซต์ส่วนบน : การออกแบบเว็บไซต์ส่วนบนตามหลักฮวงจุ้ยจะเรื่องว่า “เหม่งตึ้ง” ซึ่งเปรียบเสมือนจุดรับพลังเพื่อเสริมความเฮงก่อนการผ่านเข้าไปอ่านเนื้อหาบนเว็บไซต์  โดยคุณจะต้องเน้นส่วนบนให้โดดเด่น อยู่ในตำแหน่งที่เป็นจุดนำสายตา เพื่อให้สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสนใจได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นเหมือนตัวกำหนดความประทับใจแรกบนเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งถือว่าเป็นส่วนในการออกแบบเว็บไซต์ที่สำคัญที่สุด เพราะหากผู้ใช้งานไม่สนใจเว็บไซต์ส่วนบนของคุณ แน่นอนว่าผู้ใช้งานก็คงกดออกทันที โดยไม่ได้เลื่อนไปดูเนื้อหาต่าง ๆ ภายในเว็บไซต์ของคุณ
  • การออกแบบเว็บไซต์ส่วนกลาง : การออกแบบเว็บไซต์ส่วนกลางนั้นถือว่าค่อนข้างมีความท้าทายต่อผู้ออกแบบเว็บไซต์เป็นอย่างมาก เพราะผู้ใช้งานที่เริ่มสนใจเว็บไซต์ของคุณ และได้เข้าชมเว็บไซต์ของจนถึงเว็บไซต์ส่วนนี้ ผู้ใช้งานบางรายอาจจะกดออกจากเว็บไซต์ของคุณไปได้ง่าย ๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าเนื้อหาไม่น่าสนใจ หรือ ไม่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน โดยหัวใจหลักของการออกแบบเว็บไซต์ส่วนกลางคือ เนื้อหา วิธีการสร้างคอนเทนต์ และการดีไซน์สำหรับการนำเสนอข้อมูลต่าง ๆ ซึ่งคุณจะต้องมีการวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ คู่แข่ง และผู้ใช้งานก่อน เพื่อนำมาวางกลยุทธ์ในการออกแบบเว็บไซต์ให้มีความน่าสนใจ และตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ผู้ใช้งานสนใจเว็บไซต์ของคุณมากยิ่งขึ้น
  • การออกแบบเว็บไซต์ส่วนล่าง : สำหรับในการออกแบบเว็บไซต์ส่วนท้ายนี้ โดยปกติจะไม่ค่อยได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานมากนัก เนื่องจากผู้ใช้งานมักจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ส่วนบน และส่วนกลางมากกว่า แต่ก็ไม่ได้แปลว่าการส่วนท้ายไม่มีความสำคัญ เพราะ การเว็บไซต์ส่วนท้ายนั้น เปรียบเสมือนการเสริมสร้างบารมีให้กับการเว็บไซต์ของคุณได้มากยิ่งขึ้น และส่งเสริมในเรื่องของความน่าเชื่อถือได้ โดยคุณจะต้องออกแบบเว็บไซต์ส่วนท้ายโดยการใส่ข้อมูลติดต่อของธุรกิจของคุณ เพื่อเสริมสร้างบารมีให้กับการธุรกิจของคุณมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

การออกแบบเว็บไซต์ในปัจจุบันจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งหากมีการออกแบบเว็บไซต์ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ก็จะช่วยส่งเสริมให้การเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามก่อนการออกแบบเว็บไซต์คุณจะต้องมีการวิเคราะห์ และวางกลยุทธ์ร่วมด้วย เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีมากยิ่งขึ้น สำหรับใครชอบบทความเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ หรือ สามารถติดตามบทดี ๆ แบบนี้ได้ใหม่ในสัปดาห์หน้าค่ะ

หากคุณสนใจจะทำเว็บไซต์ หรือ กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สำหรับธุรกิจ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone และรับออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปกับเรา ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ